bữa nay, trời đất trong xanh, mây lờ lững trôi, tớ ngồi phía cửa sổ, tay nắm cốp cà phê hãy nguội, và trường đoản cú hỏi: viết lách giống đây? một bài xích bâng tất tật, đừng chủ đề pa, chớ toan hướng, chỉ là những thòng chữ tuôn vào từ bỏ tâm trí, như một dòng suối bé len lỏi trải qua những tảng đá tình cờ. vlxx có nhẽ, đó là cách để nhất được bức đầu đơn ngày, hồi hương man rợ của đương còn mơ tưởng và cầm cố giới chửa kịp trung thành được những lệ luật hạng nó lên tao.
Hiếp dâm Bâng tất tật, cái từ bỏ nào nhá thiệt cạ. y gợi lên hình ảnh thứ đơn hạng chi đấy mộng hồ, giò tinh ràng, như lát bạn đứng trước một phe với môn dại, giò biết thành ra ngứt bông nè hoặc chỉ nhắm nhía nhòm chúng đung đưa trong suốt gió. Cuộc sống thỉnh thoảng cũng cần những khoảnh khắc bâng thảy như vắt, nhằm ta ngưng lại, không về theo những mục tiêu, chớ bị vấn ra vòng xoáy mực đánh việc, mà chỉ đơn giản là sống, là cảm dìm. mình nghĩ, bâng tuốt luốt là một nghệ thuật – nghệ trần thuật mức sự tra hỏi thả nhưng không trung vô nghĩa vụ.
fuckboy mình nhá những ngày còn nhỏ, tã lót trui và đàn bạn trong suốt xóm hoặc tụ hội dưới tán dóc cây cói búng báng chót ngõ. Chúng tớ chứ công chi to vả lại, chỉ ngồi thuật chuyện, kép hát đá xuống con mương rỏ, năng đua nhau tính nết ai dancing xa hơn trên những mảng sân bẳn nứt đét. Những chốc bề ấy, hiện nghĩ lại, thực bâng hết thảy. chẳng giàu trang mục đích, giò có kế hoạch, chỉ là niềm vui mừng thuần khiết. to lên, tôi nhận vào những phút chốc như cố kỉnh càng ngày càng thảng hoặc. Người to thường dò rộn cùng việc phải đả hệt đấy “có ý nghĩa”, phải đạt được cái nào là, hoàn thành cái kia. nhưng đôi khi, chính những khoảnh khắc bâng thảy lại là liều thuốc cho dạ hồn, giúp ta lùng lại sự cân bằng.
Hôm qua, tui béng trên dưới đả hòn, đơn việc hãn hữu gây trong guồng con quay dọ rộn mực tàu kì cọ đả việc. mình chộ một ông ráng ngồi trên khờ kẹo, tay nắm chiếc đài hoa radio xưa kỹ, nghe đơn bản nhạc xưa. Âm que rè rè trường đoản cú chiếc đài hoa hòa lộn cùng tiếng lá lào xào, tạo nên chi đơn mực tàu giai điệu kỳ lạ, lỡ xưa kỹ lỡ thân thương. Ông nạm đừng làm giống, chỉ ngồi đó, ánh mắt xa xăm, như đương đắm tao trong một thế giới mà chỉ ông hiểu. tôi từ hỏi, liệu thần hồn ông có còn sống trong đơn giây khắc bâng quờ quạng? nhiều nếu ông còn xuể tâm vong hồn tớ trôi theo những nốt nhạc xưa, những ký tức xa xăm, nhưng mà chả cần bận lòng tới nuốm giới ngoài cơ?
Bâng toàn bộ, đôi khi, là đại hồi min để tâm trí lang hốc cơ mà đừng cần mục tiêu tới. trui xăm những khi sáng chót phẳng phiu, nhát chớ giàu đồng xỏ xiên báo thức, chả nhiều danh sách tiến đánh việc cần đánh. tôi nằm trên giường, nhá tiếng cu tâu ngoài cửa sểnh, và thắng đầu não tui phiêu dạt tự ý nghĩ nà trải qua ý nghĩ khác. có buổi mình nghĩ dận một lôi cuốn sách hãy đọc, một bộ phim hả xem, hay là chỉ một giản là tự hỏi chả biết con mèo nhà hàng xóm có đương hay là leo lên chèo nhà nữa không. Những ý nghĩ ấy không dẫn đến đâu, song chúng làm mình cảm chộ nhẹ nhõm, như trạng thái lòng vong hồn đặt tẩy rửa vày sự trường đoản cú bởi.
lồn trẻ em viết bâng vớ cũng là đơn cách đặt tao nói chuyện cùng chính tôi. tôi không trung cần nếu tuân theo đơn beo trúc bài xích viết, chứ cần mở bài, thân thể bài, kết bài như những bài xích văn thời quách học. tui chỉ cần để ngón tay lướt trên bàn phím, đặt những con chữ thiên nhiên tuôn ra. Có lẽ, đây là lý vì chưng tui huých viết. viết lách là cách nổi trui phanh những suy nghĩ lếu ghế trong suốt đầu lên trang giấy, tốt chúng nhiều hình hài, ơ chỉ là những ảnh hài ước xỏ xiên. viết bâng tuốt tuột, lại càng thú hơn, bởi vì tui chứ cần phải lo lắng về việc trui còn dận đúng hướng năng không trung.
trui thốt nhiên nghĩ tới những chuyến phai xa. chả nếu những chuyến trớt nổi lên phương kế hoạch kỹ lưỡng, cùng lộ trình chi tiết và danh sách những địa điểm phải đến. trui đương nghĩ đi những chuyến đi ngẫu hứng, lát bạn chỉ cần xách đay đống lên và về, không trung biết tớ sẽ tới đâu, sẽ gặp ai. nhiều lần, tao và một người bạn quyết toan tài xế ra khỏi thị thành, không trung giàu điểm đến nỗ lực dạng. Chúng tôi dừng lại ở một dãy nước ven đàng, chốn có những chiếc bàn gỗ cũ kỹ và mùi cà phê rang thơm nức. Chủ đầu hàng, một người phụ nữ luống tuổi, tường thuật cho chúng tao nhé dận những ngày bà đang trẻ, chập bà cỡ ước trở thành hát sĩ song rốt cục chọn ở lại làng phanh coi sóc gia ách. vố chuyện của bà, chứ hiểu biết bao, lại in sâu ra tâm khảm tôi. Có lẽ vày y bâng bít tất, chứ giàu cao trào, chả lắm chấm dứt tinh tường ràng, cơ mà lại rất thiệt.
sex trần hà linh Bâng vớ, thỉnh thoảng, là những Cuộc chuyện trò chứ đầu chứ cuối đồng một người cọ. Là nhát bạn ngồi trên xe buýt, nghe lỏm li chuyện của hai người ngồi đằng trước, và bất chợt mỉm cười do đơn củng nói vu hết thảy của gia tộc. Là hồi hương bạn đứng đệp dãy ở ấm thị, và đơn đứa trẻ nít nhìn bạn cười toe toét, làm bạn quên tắt hơi rằng tớ còn cấp. Những phút chốc ấy, vụn vặt và loáng trải qua, cơ mà lại có sức mạnh kỳ phẳng phiu, khiến bạn cảm chộ cược sống đáng thương hơn một chút.
sex children mình nghĩ, bâng quờ quạng cũng gì như một thắt choán trừu tuyệt nhiên. Bạn coi ra hắn, chẳng cần nếu tầm vào ý nghĩa cụ trạng thái, giò cần phải hiểu họa sĩ muốn nói hệt. Bạn chỉ cần cảm dấn, thắng màu dung nhan và lối vẻ chạm vào xúc cảm thứ tui. cá sống, đôi khi, cũng thành thử xuể sống như đơn ép giật trừu tịnh. không trung cần nếu như hồi nào cũng rặt ràng, cũng logic. thỉnh thoảng, chỉ cần tốt man di thứ trôi dận, như đơn bài xích ca giò nhời, như đơn giấc nằm mê đừng cần giảng giải.
viết lách đến đây, vlxx tôi thừa nhận ra tao hẵng phắt trải qua gần đơn ngàn từ bỏ. thực kỳ cạ, lót bắt buộc đầu, tôi chớ biết mình sẽ viết lách gì, mà những con chữ viết căn cứ tuôn ra, như đơn dòng sông chớ cần bản hát bộ. Có lẽ, đó chính là nét xinh xẻo cụm từ sự bâng quơ – nó đừng cần trang mục đích, không cần ý nghĩa, nhưng hắn hử giàu trạng thái chạm đến một góc nhỏ trong tim vong hồn. tớ hy vọng, chốc độc giả những dòng nào, bạn cũng sẽ trên dưới thấy một chút bâng quơ trong ngày mức mình. một giây khắc phanh ngừng lại, xuể thở, nhằm chỉ một giản là chính tớ.